#Basic Marketing ความรู้การตลาดพื้นฐาน


#Basic Marketing 
 ความรู้การตลาดพื้นฐาน




      ความรู้การตลาดพื้นฐาน สำคัญมากในทุกวันนี้ วันที่อะไรหลายๆอย่างเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จนบางครั้งเราไม่ทราบได้เลยว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไร หรือไม่แม้แต่จะคิดถึงสิ่งที่คือสาเหตุที่แท้จริง ก็คิดไม่ออก เช่น ทุกวันนี้ การที่ algorithm ของ Facebook เปลี่ยนไป จากการยิงโฆษณาคนมองเห็น Post เราเยอะแต่วันนี้ มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่สามารถเห็นเราได้ และไม่ซื้ออีกด้วย 

     เราต้องการหาทางแก้ไข วิธีการต่างๆ ที่จะทำให้คนเห็นเพิ่ม อาจจะโดยจ่ายเงินเพิ่ม แต่ถ้าเราไม่รู้และไม่เข้าใจความรู้พื้นฐานการตลาดแล้วละก็ การแก้ไขวิธีต่างๆที่เราทำลงไป คือ การแก้ไขที่ปลายทางและเราจะต้องแก้ไขไปอีกหลายๆครั้งกว่าจะสำเร็จ หรืออาจไม่สำเร็จก็เป็นไปได 

     ดังนั้นการศึกษาความรู้พื้นฐานจะช่วยในคุณลดการเกิดปัญหาและวางขั้นตอนต่างๆได้อย่างถูกต้องมากขึ้น

Comments

Popular posts from this blog

วิวัฒนาการของช่องทางการจัดจำหน่าย

คิดไม่ออกจะขายอะไรดี Inside - Out VS Outside – In ช่วยเราได้

Guerrilla Marketing กอลิล่า มาร์เก็ตติ้ง